TẬP ĐOÀN C.T GROUP TRAO HỌC BỔNG 330 TRIỆU ĐỒNG CHO CÁC SINH VIÊN THỦ KHOA TP.HCM NĂM 2019

Trang chủ»Hoạt động»TẬP ĐOÀN C.T GROUP TRAO HỌC BỔNG 330 TRIỆU ĐỒNG CHO CÁC SINH VIÊN THỦ KHOA TP.HCM NĂM 2019

TẬP ĐOÀN C.T GROUP TRAO HỌC BỔNG 330 TRIỆU ĐỒNG CHO CÁC SINH VIÊN THỦ KHOA TP.HCM NĂM 2019

Ngày 23/11/2019, Tập đoàn C.T Group “Nhà phát triển đô thị toàn diện” được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng đã kết hợp với Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM tổ chức lễ vinh danh và trao 66 suất học bổng tổng giá trị 330 triệu đồng cho 66 sinh viên thủ khoa tại các trường đại học, học viện và cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2019.

 

Chương trình nhằm vinh danh và trao học bổng cho 40 thủ khoa trúng tuyển đầu vào và 26 thủ khoa tốt nghiệp. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng nhằm khích lệ tinh thần trong học tập và nghiên cứu của các sinh viên.

 

Đồng thời, C.T Group cũng tạo điều kiện cho sinh viên thủ khoa có cơ hội tham gia vào các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn thông qua các c ơ hội  thực tập và tuyển dụng chính thức sau tốt nghiệp, nhằm hướng dẫn, đào tạo, giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế về môi trường làm việc chuẩn quốc tế, đồng thời phát hiện và giữ chân các bạn sinh viên xuất sắc, có năng lực, làm việc tại một trong những Tập đoàn đa ngành hàng đầu ở Việt Nam trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện.

 

Trước đó, năm 2019, Tập đoàn C.T Group triển khai nhiều chương trình chăm lo cho giáo dục như: trao học bổng toàn phần khóa học cho cô sinh viên nghèo vượt khó Trương Trúc Phương – tân sinh viên trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh; trao tặng quỹ nâng cấp trường học ở Quảng Ngãi năm học 2019; hỗ trợ cho gần 3.000 gia đình đặc biệt nghèo Xây trường tại Thanh Chương – Nghệ An,…

 

Theo C.T Group, chăm lo cho giáo dục là một trong những lĩnh vực ưu tiên trong chuỗi hoạt động xây dựng và phát triển cộng đồng của Tập đoàn, bên cạnh các lĩnh vực an sinh, sức khỏe, cứu trợ thiên tai. Đây là triết lý kinh doanh và phát triển bền vững phải gắn liền với trách nhiệm xã hội được định hướng từ những ngày đầu thành lập của Tập đoàn và cũng chính là cam kết của C.T Group đối với khách hàng, với cộng đồng và xã hội.

 

bv42 01

bv42 02

bv42 03

bv42 04

bv42 05

bv42 06