C.T Group tổ chức chương trình "Ấm áp yêu thương 2013"

Trang chủ»Hoạt động»C.T Group tổ chức chương trình "Ấm áp yêu thương 2013"

C.T Group tổ chức chương trình "Ấm áp yêu thương 2013"

Mặc dù tình hình kinh tế có những khó khăn nhưng Tập đoàn C.T Group vẫn dành những quan tâm đặc biệt đến các em nhỏ cơ nhỡ. Như thông lệ hằng năm, để chào đón Giáng Sinh và Năm mới, Tập đoàn C.T Group đều tổ chức những chương trình dành riêng cho các em ở các mái ấm, nhà mở. Năm nay, Tập đoàn C.T Group không lỗi hẹn, đã vận động cán bộ công nhân viên cùng các đối tác quyên góp, tổ chức nên một đêm gặp gỡ ấm áp, đầy ắp tiếng cười cho các em cơ nhỡ.

 

bv28 01

Các em nhỏ rất thích thú với những trò chơi vui nhộn.

 

bv28 02

 

Tham gia chương trình, các em không chỉ được giao lưu, vui chơi mà còn được Tập đoàn C.T Group tặng những phần quà dễ thương

 

bv28 03

 

Em nào cũng cảm thấy ấm áp khi được C.T Group quan tâm, chia sẻ. Các em hứa sẽ cố gắng học giỏi, chăm ngoan để mai sau, trở thành những người hữu ích.

 

Các em đã có dịp giao lưu cùng nhau, được xem các tiết mục văn nghệ, xiếc, ảo thuật đặc sắc, cùng dự tiệc tối tại chỗ và được tập đoàn C.T Group trao tặng những món quà ý nghĩa tại sân của tòa nhà C.T Plaza (60 A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TPHCM).

 

Qua chương trình, các em đã có thêm niềm vui và niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Được biết, đây là năm thứ 8 liên tiếp C.T Group tổ chức chương trình chào đón Giáng Sinh và Năm mới cho các em cơ nhỡ. Chương trình đã thu hút 130 em nhỏ, đến từ mái ấm Bà Chiểu, mái ấm Hoa Sen, mái ấm Tân Bình, mái ấm Hướng Dương, mái ấm Bình Minh.